61 NĂM GẮN BÓ VỚI CUỘC SỐNG NGƯỜI VIỆT

1152 lượt xem
61 NĂM GẮN BÓ VỚI CUỘC SỐNG NGƯỜI VIỆT
61 NĂM GẮN BÓ VỚI CUỘC SỐNG NGƯỜI VIỆT
Ngày 19.5.2021, cách đây 61 năm, Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chính thức được thành lập, đồng chí Vũ Anh - Thứ trưởng Bộ công nghiệp nhẹ (1960) đã cắt băng khánh thành Nhà máy.
Vinh dự và tự hào được "khai sinh" đúng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và được Quốc hội đặt tên, các thế hệ CBCNV Nhựa Tiền Phong đã vượt qua biết bao khó khăn, gian khổ trong chiến tranh cũng như những cạnh tranh quyết liệt của cơ chế thị trường để xây dựng một thương hiệu Nhựa Tiền Phong uy tín và vun đắp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, khẳng định vai trò trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Năm 2021 là năm đầu tiên của một thập kỷ mới, với lòng nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, Nhựa Tiền Phong đã không chỉ vượt qua thử thách đại dịch để đạt được những con số kinh doanh đáng ghi nhận mà còn chung tay, hỗ trợ cùng cả nước chống lại đại dịch.
Nhân kỷ niệm 61 năm thành lập công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong, xin kính chúc Nhựa Tiền Phong luôn vững vàng phát triển, giữ vững vị thế tiên phong, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực ống và phụ tùng nhựa xây dựng của ngành nhựa Việt Nam.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan