BỔ NHIỆM TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC NHỰA TIỀN PHONG MIỀN TRUNG.

502 lượt xem
BỔ NHIỆM TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC NHỰA TIỀN PHONG MIỀN TRUNG.
BỔ NHIỆM TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC NHỰA TIỀN PHONG MIỀN TRUNG.
Hôm nay, ngày 31/5/2021, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung. Tới dự Lễ công bố có ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Nhựa Tiền Phong, Chủ tịch HĐTV Nhựa Tiền Phong miền Trung cùng Ban lãnh đạo Công ty Nhựa Tiền Phong và các cán bộ chủ chốt của Nhựa Tiền Phong miền Trung.
Phát biểu tại buổi lễ, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Chu Văn Phương đã thay mặt HĐQT, Ban Lãnh đạo công ty chúc mừng Nhựa Tiền Phong miền Trung đã nhanh chóng kiện toàn đội ngũ, ổn định sản xuất trong suốt thời gian đại dịch COVID 19 diễn ra, trong đó có sự đóng góp đáng kể của ông Trần Trọng Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Nhựa Tiền Phong miền Trung. Trong thời gian 01 năm nhận nhiệm vụ tại Nhựa Tiền Phong miền Trung, ông Trần Trọng Nghĩa đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt công việc được giao kể cả trong công tác chuyên môn cũng như trong lĩnh vực quản lý, góp phần để Công ty đạt được kết quả kinh doanh năm 2020 rất đáng khích lệ.
Tổng Giám đốc Chu Văn Phương nhấn mạnh: Ông Trần Trọng Nghĩa đã gắn bó với Nhựa Tiền Phong gần 30 năm và đã trải qua nhiều vị trí công tác, ở vị trí nào ông Nghĩa cũng hoàn thành công việc được giao với trách nhiệm cao và được Ban Lãnh đạo Nhựa Tiền Phong đánh giá cao, được đồng nghiệp yêu mến và phối hợp chặt chẽ. Việc bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Nhựa Tiền Phong miền Trung cho ông Trần Trọng Nghĩa ngày hôm nay thể hiện sự ghi nhận của Lãnh đạo và CBCNV Nhựa Tiền Phong với những đóng góp của ông Nghĩa cho sự phát triển của Công ty trong suốt những năm qua.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Giám đốc Nhựa Tiền Phong miền Trung Trần Trọng Nghĩa đã cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo công ty Nhựa Tiền Phong và cán bộ công nhân viên Nhựa Tiền Phong miền Trung với cá nhân ông và cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu với trách nhiệm cao nhất để giữ vững vị thế của Nhựa Tiền Phong miền Trung trong những doanh nghiệp có thương hiệu mạnh tại Nghệ An, đồng thời tích cực phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần mở rộng thị phần của Nhựa Tiền Phong tại miền Trung và trên toàn quốc.
Cán bộ và công nhân viên Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống xin chúc mừng Tân Tổng giám đốc NTP miền Trung Trần Trọng Nghĩa và xin chúc ông luôn mạnh khỏe,hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao!
Ảnh: Thành viên HĐQT, TGĐ Nhựa Tiền Phong kiêm Chủ tịch HĐTV Nhựa Tiền Phong miền Trung Chu Văn Phương (bên trái) trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân TGĐ Nhựa Tiền Phong miền Trung Trần Trọng Nghĩa.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan