CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 71 VÀ 72

1095 lượt xem
CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 71 VÀ 72
CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 71 VÀ 72
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã có một ngày Chủ nhật ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười khi quay trở lại xã Mỹ Lộc, tỉnh Vĩnh Long và xã Nhuận Phú Tân, tỉnh Bến Tre để chia vui cùng bà con nhân dịp khánh thành hai cây Cầu Nối Yêu Thương số 71 và 72.
Sáng ngày 28/03, buổi lễ khánh thành cây cầu thứ 71 được diễn ra tại ấp 10, xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long trong niềm vui khôn xiết của người dân địa phương. Với tổng kinh phí 222,2 triệu đồng, cầu được xây mới với chiều dài 24m, chiều rộng 3,3m và tải trọng 2,5 tấn. Và cũng trong ngày, Nhựa Tiền Phong đã có dịp quay trở lại ấp Giồng Lớn 1, xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre để dự lễ khánh thành cây Cầu nối yêu thương số 72 có tổng chi phí xây dựng 99,5 triệu đồng. Sau bao ngày chờ đợi, cây cầu kiên cố với chiều dài 17m, chiều rộng 2,8m và tải trọng 2,5 tấn đã chính thức được hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Đây chính là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa mà chương trình Cầu Nối Yêu Thương của Nhựa Tiền Phong muốn dành tặng cho bà con ở những nơi còn gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại do hệ thống giao thông chưa được hoàn thiện. Từ nay, sẽ không còn cảnh người dân phải qua sông, qua kênh trên những chiếu cầu khỉ lắt léo, hay bằng những chuyến đò ngang nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hai cây cầu mới không chỉ mang sứ mệnh nối nhịp đôi bờ mà còn là tiền đề cho mục tiêu xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng quà, học bổng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi khuyến học. Công ty mong muốn rằng, những phần quà được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận ấy sẽ là nguồn động viên lớn để tiếp thêm niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.
Một ngày dài khép lại với niềm vui trọn vẹn và những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi thành viên tham dự. Hi vọng rằng món quà đầu xuân mà Nhựa Tiền Phong gửi tặng đến các địa phương sẽ tiếp thêm động lực để người dân cùng phấn đấu làm ăn, thoát nghèo và góp phần phát triển quê hương thêm giàu đẹpCó thể là hình ảnh về cây và đườngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan