Cầu nối yêu thương 74-ấp Cả Cơ, xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An

993 lượt xem
Cầu nối yêu thương 74-ấp Cả Cơ, xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An
Cầu nối yêu thương 74-ấp Cả Cơ, xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An
CẦU NỐI YÊU THƯƠNG – ĐÃ ĐẾN LÚC BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC!
Trở về thăm bà con tại mỗi điểm cầu đã hoàn thành, niềm tự hào lớn nhất của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chính là nụ cười và lời nói đầy hãnh diện của người dân: “Từ khi có cây cầu mới, việc di chuyển không phải lo lắng, cuộc sống cũng khấm khá hơn nhờ đi lại được thuận tiện”. Đây cũng chính là động lực để giúp Nhựa Tiền Phong tiếp tục cuộc hành trình trao gửi những nhịp cầu nhân ái đến với bà con tại các miền quê nghèo trên khắp cả nước.
Nếu vài tháng trước, cây cầu bê tông vững chắc vẫn còn là niềm mong mỏi bấy lâu của bà con ấp Cả Cơ, xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An thì giờ đây ước mơ ấy đã trở thành hiện thực. Sáng ngày 10/4 vừa qua, buổi lễ khởi công cây Cầu Nối Yêu Thương số 74 đã được diễn ra trong niềm vui khôn xiết của người dân và chính quyền địa phương. Cầu được thiết kế với chiều dài 68 m và chiều rộng 3,3 m. Tổng kinh phí xây dựng là 806 triệu đồng, trong đó người dân địa phương chung tay đóng góp 300 triệu đồng, phần còn lại 506 triệu đồng do chương trình “Cầu nối yêu thương” tài trợ.
Với vị trị tại ngã ba sông, cầu số 74 không chỉ là nút thắt kết nối liên ấp liên xã, rút ngắn con đường thông thương tới các vùng lân cận mà nó còn tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng thêm nhiều công trình mới tại địa phương. Chỉ vài tháng nữa thôi, khi cầu được hoàn thành, hàng trăm hộ dân cũng như các em học sinh xã Thạnh Phú sẽ được hưởng lợi. Việc giao thương, vận chuyển hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, cây cầu mới sẽ góp phần trong việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông cũng như nâng cao đời sống, phát triển kinh tế tại địa phương.
Từng xẻng cát đầu tiên được xúc lên, hòa trong niềm vui và những tràng pháo tay liên hồi, báo hiệu cho những ngày thi công thật thuận lợi phía trước. Hy vọng rằng cây cầu sẽ mau chóng được hoàn thành để thực hiện sứ mệnh của mình - sứ mệnh biến những ước mơ trở thành hiện thực
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan