HÀNH TRÌNH NGHĨA TÌNH ĐẾN VỚI MIỀN TRUNG

536 lượt xem
HÀNH TRÌNH NGHĨA TÌNH ĐẾN VỚI MIỀN TRUNG
Với hành trình dài gần 1500 cây số, đoàn thiện nguyện của Nhựa Tiền Phong đã kết hợp với Hội chữ thập đỏ, chính quyền địa phương trao tận tay 1200 suất quà trong đó 300 suất tại Quảng Trị, 500 suất tại Quảng Bình và 400 suất tại Hà Tĩnh. Đồng thời để tri ân 35 liệt sĩ thuộc Đoàn quốc phòng 337 - Quân khu 4 đã dũng cảm hi sinh thân mình để cứu giúp đồng bào trong hai vụ sạt lở tại Thừa Thiên Huế và Quảng Trị vừa qua, Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình và thắp hương cho 4 liệt sĩ là Lê Thế Linh, Phạm Ngọc Quyết tại Quảng Trị; liệt sỹ Lê Hải Đức, Phạm Văn Thái tại Quảng Bình; liệt sỹ Trần Quốc Dũng tại Hà Tĩnh và gửi quà tới các gia đình liệt sĩ còn lại qua Hội chữ thập đỏ các tỉnh.
Tổng kinh phí hỗ trợ lần này là gần 1,35 tỷ đồng do Ban lãnh đạo công ty, các trung tâm phân phối, nhà phân phối, công ty Nhựa Tiền Phong miền Trung và toàn thể CBCNV, các cán bộ quản lý, đoàn viên công đoàn, cán bộ hưu trí và các mạnh thường quân tham gia đóng góp. Đây không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách quý báu được duy trì qua bao thế hệ, mà còn thể hiện sự tin tưởng từ phía Ban lãnh đạo và các mạnh thường quân đối với công tác thiện nguyện do Nhựa Tiền Phong thực hiện. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, các mạnh thường quân cùng các CBCNV công ty đã tham gia ủng hộ, chia sẻ sự khó khăn mất mát với đồng bào miền Trung.
Hi vọng rằng Nhựa Tiền Phong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các nhà hảo tâm trong các chương trình thiện nguyện sắp tới để giúp được nhiều hơn nữa những mảnh đời bất hạnh, góp phần phát triển cộng đồng.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan