TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 200 HỘI NGHÈO

924 lượt xem
TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 200 HỘI NGHÈO
TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 200 HỘI NGHÈO
[TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO 200 HỘI NGHÈO]
Năm 2020 là năm thực sự khó khăn của toàn nhân loại nhưng đối với những người dân nghèo lại càng khốn đốn hơn vì họ không có sự chuẩn bị về kinh tế và có những bất lợi trong tìm kiếm việc làm. Do vậy, để chia sẻ phần nào sự thiếu thốn, ngày 19/1 vừa qua, Nhựa Tiền Phong đã kết hợp với Chữ thập đỏ Hải Phòng và Tập đoàn Đỉnh Vàng trao những suất quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cụ thể, với mỗi suất quà trị giá 500.000 VNĐ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 200 suất tại huyện An Lão, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, quận Dương Kinh, Hải An, đồng thời tham gia Phiên chợ 0đ để ngừoi nghèo có thêm nhu yếu phầm đón Tết.
Trước thềm Tết cổ truyền đang tới gần, bà con đã rất xúc động và vui mừng khi được nhận những suất quà nghĩa tình, có người còn rưng rưng xúc động, trân trọng những món quà được nhận. "Một miếng khi đói bằng một gói khi no".
Tuy những món quà có giá trị không quá lớn nhưng sẽ phần nào giúp người nghèo có cái Tết tươm tất hơn và động viên, khích lệ tinh thần các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan